Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

5 công cụ SEO miễn phí cho nội dung


Thước đo cho thành công trong content marketing B2B là số lượng truy cập website. Sau đây là 5 cách giúp bạn nâng cao con số đó.Hãy hình dong bạn đăng 1 blogpost, và rồi chẳng ai tìm thấy nó cả. Liệu nó có thực thụ tồn tai?Có đến 70% marketer tạo ra nhiều nội dung hơn so với năm trước, điều đó đồng nghĩa với việc để nội dung của bạn nổi bật trong cuộc cạnh tranh ấy cũng khó khăn hơn.
>>> Xem thêm : Thiết kế website theo yêu cầu

1 cách để bạn dẫn đầu cuộc chạy đua này là cải thiện thứ tự xếp hạng của bạn trên Google.Càng nhận được nhiều yêu thích từ Google, bạn càng có nhiều dịp để tăng lượng truy cập trên website, số người đọc blog và cả tỉ lệ chuyển đổi (CR).
Sau đây là 5 công cụ miễn phí giúp nội dung của bạn được tìm thấy.1.BuzzSumoMột trong phần khó khăn nhất của blogging là tìm được chủ đề cuốn được độc giả. BuzzSumo sẽ chỉ ra những nội dung hướng đến từ khóa của bạn. Chỉ cần nhập từ khóa, công cụ này sẽ hiển thị ra những nội dung chứa từ khóa ấy được share nhiều nhất.

2. Quicksprout Website AnalyzerGần đây, tôi thường kiểm tra Quicksprout Website Analyzer và cũng học được nhiều điều về site của bản thân.
Đơn giản là nhập URL,phương tiện này sẽ giúp bạn chấm điểm SEO cũng như đưa ra những lời khuyên giúp bạn cải thiện trật tự xếp hạng trên Google.thí dụ như liệu bạn có cần điều chỉnh meta tag, nhận được nhiều share hơn hay xây dựng nhiều backlinks hơn? Có phải site của bạn đang quá chậm? Hay nó như thế nào trên smartphone hay máy tính bảng?Thậm chí bạn còn có thể nhập site của đối thủ cạnh tranh để xem xét tình hình.

3. Google's 200 ranking factors: Danh sách hoàn chỉnhĐã đến lúc cho một sự bứt phá...
Bakingo vừa đưa ra 1 danh sách hơn 200 nhân tố dẫn đến thứ tự trên Google. Nó bao gồm dữ liệu ở nơi bạn đặt từ khóa, độ dài trang cũng ảnh hưởng đến xếp hạng trên Google cũng như những lời khuyên hữu dụng để tối ưu hóa dụng cụ kiêng này.Nếu muốn học hỏi những thứ can dự và cả những thứ không can dự đến SEO, đây chính là tài liệu đáng để bạn tìm hiểu.


>>> Xem thêm: Lỗi 509 Bandwidth Limit Exceeded và cách khắc phục...

4,Google's Mobile-friendly testhiện giờ, Google dành sự ưu tiên cho những site mang mobile friendly (thân thiện với điện thoại di động).
Nếu site của bạn không chạy tốt trên máy tính bảng hay smartphone thì đẳng cấp của bạn sẽ bị ảnh hưởng. công cụ này sẽ giúp bạn kiểm tra liệu bạn đã vượt qua cuộc kiểm tra về tính mobile friendly của Google hay chưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét