Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Quy trình làm seo cơ bản

Đây là Quy trình làm SEO cơ bản nhất mà bất cứ SEOer nào cũng nắm vững khi hành nghề, cho dù bạn là người mới nhập môn SEO hay là SEOer Pro đi chăng nữa.

 

các bước và quy trình khiến seo:
Quy trình làm seo cơ bản

Quy trình seo hiệu quả bao gồm những bước:

một.Quy trình seo từ khóa:

đầu tiên Seoer cần cần nghiên cứu các từ khóa bằng cách lập ra một bảng danh sách từ khóa cụ thể (bạn  thể cửa hàng tới công cụ Google Adword, Ubersuggest.org, Google suggest sẽ giúp cho Seoer dễ dàng lựa chọn được phổ biến từ khóa ưa thích mang dịch vụ, hay sản phẩm của mình).


  • Google Adword : Seoer  thể xem được gợi ý từ khóa, khó khăn, số lần chọn kiếm trung bình hàng tháng thông qua tài khoản Google Adword.Quy trình làm seo cơ bản
  • Ubersuggest.org thứ 1 webmaster vào trang ubersuggest.org điền từ khóa và nhập capcha sau đó bấm suggest.
    Quy trình làm SEO cơ bảnSau đấy Ubersuggest sẽ trả về các từ khóa dưới dạng hình cây dễ nhìn.Quy trình làm seo cơ bản
  • Google suggest ví dụ cho Seoer dễ thấy.
    Quy trình làm seo cơ bản
  • Keyword longtail ( >=4 từ, độ khó khăn rẻ, số lượng chọn kiếm ~1k/ tháng)
    Quy trình làm SEO cơn bản

2.Quy trình seo onpage:

lúc Seoer đã lập được bảng danh sách từ khóa rồi thì hãy chọn lọc lại và xác định các từ khóa nhu yếu nhất để khiến seo .

>>> Xem thêm: Thiết kế website mobile
Sau đó bắt đầu tuyệt vời hóa trong trang của mình mang từng bài viết:
  • Thẻ title chứa từ khóa nên SEO, ko dài quá 70 ký tự. Title càng vượt trội càng được đánh giá cao trên bảng xếp hạng chọn kiếm.
  • Thẻ meta description : Tóm gọn nội dung website  156 ký tự, nội dung nên làm người đọc cảm thấy thích lúc lần đầu vào trang của mình.
    Quy trình làm SEO cơ bản
    Mình sẽ nhắc kỹ phần này hơn trong bài viết logic hóa onpage.

3.Quy trình SEO offpage:

Sau lúc tuyệt vời hóa Onpage từ khóa title desc,… SEOer sẽ công bố bài viết cho đa số người xem và đánh giá, chia sẻ chúng trên các diễn đàn, blogcộng lĩnh vực, trỏ link nội dung về Website mình: gọi là đi backlinks cho website .
Bước quan trọng ko thể thiếu trong quy trình làm seo cơ bản là mua hiểu đối thủ khó khăn cộng từ khóa  mình, xem đối thủ đã khiến cho gì, phân tích từng chỉ số quảng bá, PA, DA …, phân tích website của đối thủ, để từ đó định hướng bước đi của mình. nếu đối thủ mạnh thì mình sẽ đánh vòng, còn yếu thì mình chặn đầu luôn.
một công cụ ko thể thiếu của Seoer là Seo Quake , phân tích các chỉ số của đối thủ.
Quy trình seo cơ bản
Sau lúc xác định đối thủ hãy bắt đầu tuyệt vời bên cạnh trang và kiên nhẫn theo dõi bảng xếp hạng . Và sau 1 thời gian cực khổ thì Seoer sẽ sở hữuđược một thiết bị hạng tương đương mang sự nỗ lực của mình trong top hay ko là ở chính mình (chúc Seoer ai cũng lên top nhé).
trường hợp trong 1 thời gian mà vẫn chưa thấy mình lên thì hãy coi lại trang mình và thông minh hóa về nội dung (nội dung ko được trùng lắp), cấu trúc trang mang thân thiện mang người đọc ko.
Chú ý:
Đây là quy trình khiến cho SEO cơ bản cho tất cả Seoer giả dụ ai hỏi mình khiến cho SEO là làm cho như thế nào? Thì mình chỉ trả lời là làm SEO làkhiến cho như thế đó như quy trình mình đã vẽ và trình bày. Ở chương 1 mình đã kể là cần tập chữ “ Nhẫn” thì bây giờ chùng ta nên với thêm chữ Tâm “ nữa. Nhớ “ Nhẫn “ “ Tâm” (không phải là nhẫn tâm, mà bắt buộc nhẫn nại và tâm huyết vào trong từng bước SEO mình khiến cho nhé).
Vậy ắt hẳn mang người sẽ hỏi quy trình SEO tăng thì sao ? Vâng, mọi vật dụng đang được chúng tôi cố gắng cập nhật và sẽ mang mặt trong mục KINH NGHIỆM khiến cho SEO.
Hãy + để ủng hộ tình thần tác giả nhé !!!
Sau khi nắm được kiến thức quy trình cơ bản làm seo chúng ta sẽ qua bài mới hơi quan trọng là Phân tích từ khóa nhắm các bạn tiềm năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét