Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Xây dựng liên kết ngược cho website seo như thế nào?


Xây dựng liên kết ngược (Backlinks) 1 phần quan trọng ko thể thiếu khi tuyệt vời hóa website seo !

Trước lúc vào bài xây dựng kiên kết ngược seo t muốn giới thiệu đến webmaster phương pháp khiến cho sao cho bài viết mới or website mình được đa số công cụ Search Engine biết đến.
Submission đây là 1 công đoạn thông bào cho đa số Search Engine biết đến sự tồn tại của 1website hoàn toàn mới và làm cho web được đánh chỉ mục.


>>> Tin liên quan: thiết kế website reponsive


bí quyết Submit website đến tất cả công cụ sắm kiếm:
Google

Webmaster truy cập vào địa chỉ web http://www.google.com/addurl/


Yahoo

Truy cập cửa hàng http://siteexplorer.search.yahoo.com/submit (ngoài ra yahoo còn cho phép người mua submit trang web, seoer còn có thể submit lun RSS, XML, sitemap,…)
Bing

Vào cửa hàng http://www.bing.com/webmaster/SubmitSitePage.aspx



>>> Xem thêm: Thiet ke website cao cap

bí quyết kiểm tra submit website thành công:
Thường mỗi site cho phép submit sẽ phản hồi thông tin cho seoer thông qua e-mail tình trạng submit được chấp thuận từ chối và lý do vì sao họ từ chối.
trường hợp mà seoer ko nhận được tin phản hồi thì hãy dùng cú pháp site:URL(địa chỉ trang của bạn) để kiểm tra trang web đã được đánh chỉ mục.
Vào bài trước tiên webmaster phải hiểu khái niệm nhiều liên kết là một giá trị thể hiện số lượng và chất lượng của inbound link (những links đến website của seoer) và anchor text của các link nàybắt buộc chứa từ khóa. Và chính các liên kết này là 1 trong rộng rãi khía cạnh mang ảnh hưởngđa số tới vị trí xếp hạng trên top Google.
Xây dựng liên kết ngược chất lượng:

Chất lượng liên kết phụ thuộc vào yếu tố:

quảng bá của trang cung ứng inbound link.

mọi trang web với độ PR cao thì liên kết khởi thủy từ trang đấy cứng cáp sẽ sở hữu chất lượng cực kỳ cao.

Số lượng liên kết ngược từ trang cung ứng inbound link.

rộng rãi hơn 100 liên kết hướng ra ngoại trừ trên cộng một trang được công cụ chọn kiếm xem là links farm (một hay phổ biến webiste được tạo ra nhằm có thể biến ra thật rộng rãi liên kết đến các website khác). Và khoảng 30 liên kết được cho là ổn định việc chứa bao rộng rãi liên kết là vô cùngquan trọng lúc seoer tối ưu hóa website seo .

Vị trí ngữ cảnh.

Liên kết khởi thủy trong một hoàn cảnh liên quan tới từ khóa sẽ phải chăng đa dạng hơn đa số so có môt ngữ cảnh ko liên quan đến từ khóa.

sắm liên kết.

mọi công cụ tìm kiếm mang thể phát hiện liên kết nào được tậu và khi đã phát hiện thì tương đuong có việc liên kết đó sẽ bị cấm dùng . Việc mua kiên kết sẽ chẳng đem lại tiện dụng gì cho SEO trong việc trang vị trí top Google và đôi khi còn bị SE sử phạt.
cửa hàng IP.

Chất lượng liên kết sẽ giảm ví như đa số liên kết này tới từ rộng rãi trang web (khác website) mang cộng cửa hàng IP.
Nguyên tắc này cũng áp dụng cho đa số liên kết nội bộ.
các chiếc xây dựng liên kết ngược

mang 4 loại liên kết dành cho seoer:

Inbound link

Đây là những liên kết ngược bắt nguồn từ trang web bên ko kể (khác tên miền)


Outbound link

Liên kết từ trang web của bạn trỏ đến một trang web khác bên ngoài website (khác tên miền)


Reciprocal link

Là liên kết đối ứng – 1 liên kết từ trang web chính mình tới 1 trang của website khác và ngược lại

One-way links

Đây là liên kết từ 1 trang tới một trang khác mà không với chiều ngược lại


Inbound one-way link đây chính là liên kết làm cho gia tăng giá trị đa dạng liên kết. Outbound link ko làm gia nâng cao giá trị nhiều liên kết nhữngcũng chẳng làm giảm giá trị sự đa dạng liên kết.
Cũng có phổ biến người khẳng định giá trị phổ biến liên kết là con số duy nhất của toàn website (toàn tên miền). Điều này hoàn toàn ko đúng mỗi trang web của website đều với một giá trị đa dạng liên kết riêng biệt.
Seo traffic gới thiệu tới seoer kỹ thuật xây dựng liên kết ngược:

tới tận thời điểm này, seoer đã biết được phần nào trong việc xây dựng liên kết là tìm nguồn cung ứng inbound link, on-way link mang chất lượng tốt. Thông tin bên dưới sẽ giúp cho seoer hểu thêm.




chế tạo nội dung lan tỏa
Nội dung hữu ích, thú vị và không trùng lặp nội dung nào khác như vậy sẽ thuyết phục rât nhiền người và sẽ sở hữu rộng rãi trang web trích dẫn nội dung của mình thông liên kết một chiều tới trang web bạn.ngoài ra webmaster còn với thể sản xuất lời khuyên, hướng dẫn hoặc bất kỳ thông tin nào thông qua blog, forum, trang mạng xã hội, trang chia sẽ hình hay video.





Submit tới trang Article và thông cáo báo chí
Đây là 1 trong nhiều môi trường đóng góp lớn to cho sự rộng rãi liên kết nhưng đề nghị seoer phải nênkiên nhẫn, chỉ bắt buộc nội dung mới mẻ lôi kéo sẽ giúp đem lại cho webmaster lượng visitor cao cho trang web mình.



Submit đến trang thư mục
không tính công việc hỗ trợ chỉ mục có website mới, đây là môi trường để với được các inbound link, on-way link thấp




Nghiên cứu đối thủ
1 chiến lược hiệu quả sắm đối tác liên kết tiềm năng chính là xme xét liên kết của đối thủ cạnh trang. giả dụ chúng là nguồn tài nguyên độc lập seoer có thể dễ dàng xây dựng liên kết. Wemaster mang thể tiêu dùng xem liên kết của đối thủ qua liên hệ trang http://opensiteexplorer.org

2 nhận xét:

làm sao seo được Web này lên top nhỉ Thầy.
http://ototaigancau.vn/

anh cho e hỏi em muốn thêm liên kết ngược cho hai trang này :
https://trunglamdecor.com/
http://trunglam.vn/
thì a có trang nào hoặc nhóm nào để mình trao đổi ko anh

Đăng nhận xét