Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Khi muốn seo website Top Google thì Google Author Rank ảnh hưởng gì?



Seo Traffic VN xin đưa 1 số khái niệm dành cho Webmaster nào chưa hiểu rõ về Google Author Rank, và minh họa tầm ảnh hưởng Author Rank tác động tới đồ vật hạng bài viết cũng như Website. Theo cá nhân, đây với thể là khía cạnh quyết định thắng bại trong SEO TOP GOOGLE 2014 !
Khái niệm Google Author Rank là gì ?
Google xây dựng nền tảng Author Rank mong muốn đánh giá tầm quan trọng có ích – 1 chỉ số đánh giá bài viết trên những Website về lĩnh vực nào ấy và độ lan tỏa cùng hưởng lúc bài viết đó được xuất bản trên mạng xã hội Facebook, Google+, Twitter, Tumblr, Disgus,…
Xây dựng Google Author Rank với nội dung Website bằng cách nào?


>>> Xem thêm: Thiết kế website đẹp


Đồng thời trên Website buộc phải gắn thẻ Google Author trong <head> như sau: <link rel="author" href="https://plus.google.com/u/0/108449699357102707638/about"/>

ko kể ra Webmaster còn có thể Authorship nội dung Website tự động có trang hỗ trợ Google AuthorShip.

Google sẽ cập nhật đối chiếu và ví như không có gì trục trặc thì bạn sẽ được xác nhận và hiển thị hình ảnh authorship trên bộ máy chọn kiếm Google:

Google Authorship giúp ích gì cho Webmaster, SEOer ?
Hiển thị bản quyền tác giả G+ cùng nội dung bài viết, nâng cao lượng truy cập giới thiệu cá nhân và tạo liên kết vô hình ( Viral kinh doanh ) vớinội dung bài viết khác.
một lúc nội dung bài viết được đánh giá cao, vật dụng hạng Website nằm Top Google, cho thấy tác kém chất lượng là người hữu ích sở hữu nội dung lĩnh vực đấy. Điều này sở hữu nghĩa bài viết khác cũng được ăn theo, kèm theo là cộng chung 1 lĩnh vực nhé. VD: nội dung hữu ích trong lĩnh vực Chụp hình đẹp nhưng chưa chắc hữu ích trong lĩnh vực SEO, Webmaster!
Củng cố đồ vật hạng Google Page rank theo hướng tích cực hay tiêu cực còn tùy mẫu Google Author Rank ( đọc tiếp để hiểu thêm ).
ngoài ra Google còn cho phép bạn để backlink trên Google Plus tác giả ( About ), ấy chính là backlink rẻ không gì bằng nếu chỉ số Author Rank Webmaster được Google đánh giá cao!

khía cạnh nào ảnh hưởng Google Author Rank ?

Trung bình cùng quảng cáo – Pagerank Goolge tất cả nội dung mà Webmaster sở hữu.
Ảnh hưởng tới Webmaster hay post bài spam trên website, nội dung không hữu ích và URL bị dính Sanbox Google bởi những thuật toán Penguin, Panda, zebra và gần đây nhất là Hummingbird .
nếu như SEOer hay Webmaster đã từng làm cho Seo website nào ấy và sử dụng kỹ thuật Blackhat thì bắt buộc suy nghĩ coi lại mang nêntạo 1 Google Plus mới hay không? ví như Google Author Rank đã bị mất điểm!


Riêng Seo Traffic VN vẫn trong quá trình thử nghiệm SEO có Authorship cũ – đã từng Contribute dlduyphoto.com và bị Google đánh giátốt do seo blackhat , và bị Google phạt giảm 50% traffic truy cập hàng ngày so với trước đây. Chúng tôi sẽ nỗ lực khắc phục tình trạng này mang phổ biến kỹ thuật whitehat khác nhau và sẽ mang kết quả trong thời gian sớm nhất và chia sẻ cũng anh em khiến SEO.

Domain Website Authorship.
Google sở hữu thể đánh giá Webmaster thật sự PRO trong lĩnh vực nào, kết hợp cùng History và About lúc đăng ký Google Plus, Email sẽcó kết quả chính xác.
Rõ ràng Google thừa sức đánh giá MAX SKILL của SEOer và ghi vào bảng điểm Google Author Rank.
Lời khuyên cho Webmaster nên hỗ trợ Google biết mình thế nào trong phần About ( điền đầy đủ thông tin ) và Email đăng ký nhớ Authorize by Phone!
Webmaster bắt buộc tạo phổ biến Profile giả dụ khiến dịch vụ SEO cho đa dạng nhà hàng với ngành nghề khác nhau để không bị ảnh hưởng khuếch tán giữa những Domain AR. Và cơ bản Google thừa sức hiểu 1 người ko thể nào đa tài đa nghệ cái quỷ gì cũng biết, cũng Pro, … thánh thần ạ!

Tần suất tần suất có mặt, comment, post, share, like, … trên mạng xã hội Google Plus.
Online 24/24 và hoạt động như đang chơi Facebook thì chắc sẽ được đánh giá cao.
Google + trong các bài viết Webmaster với mặt tham gia (cập nhật trong phần Post, Comment hay Share trên Posts khác).

Hiệu ứng lan truyền Social của bài viết.
Online 24/24 và hoạt động như đang chơi Facebook thì chắc sẽ được đánh giá cao.
Google + trong các bài viết Webmaster có mặt tham gia (cập nhật trong phần Post, Comment hay Share trên những Post khác).
ví như bài viết trên Google Plus được cùng đồng chấp nhận và chia sẻ bằng hiệu ứng + hay shares thì tất nhiên chỉ số Authorship của Webmaster cũng được tăng cường 1 cách đáng kể. Mưa lâu thấm dần, giả dụ post 100 bài mà 80 bài đều được chia sẻ, Like mạnh thìvững chắc chỉ số Authorship của bạn sẽ rẻ trừ vài nếu ngoại lệ sẽ kể thêm phía dưới.

Bạn bè trong Circles Google.
yếu tố quan trọng ko kém, nội dung Webmaster post sẽ hiện lên Feed của họ ( giúp đa số trong việc Google Index nhanh URL ).
Google + trong các bài viết Webmaster với mặt tham gia (cập nhật trong phần Post, Comment hay Share trên Posts khác).
giả dụ bài viết trên Google Plus được cộng đồng chấp nhận và chia sẻ bằng hiệu ứng + hay shares thì kèm theo chỉ số Authorship của Webmaster cũng được nâng cao cường 1 bí quyết đáng kể. Mưa lâu thấm dần, giả dụ post 100 bài mà 80 bài đều được chia sẻ, Like mạnh thì chắc chắn chỉ số Authorship của bạn sẽ thấp trừ vài giả dụ ngoại lệ sẽ kể thêm phía dưới.

Trung bình cộng Authorship Circles Google.
SeoTrafficvn.com thấy cũng đúng vì nếu bạn sở hữu 10k friends trong Circle Google nhưng 5k là tài khoản Google chặt chém ko mangthực và chỉ số Authorship quá tốt thậm chí bị liệt vào dạng Spam Account thì sao nhỉ?
Thời gian gần đến mình sẽ áp dụng chiếc này cho account Authorship của Seo Traffic Việt Nam, hạn chế các Blacklist Account và Spammer vào danh sách bạn bè, củng cố gia nâng cao chỉ số Authorship.
ví như bài viết trên Google Plus được cùng đồng chấp nhận và chia sẻ bằng hiệu ứng + hay shares thì kèm theo chỉ số Authorship của Webmaster cũng được tăng cường 1 phương pháp đáng nhắc. Mưa lâu thấm dần, ví như post 100 bài mà 80 bài đều được chia sẻ, Like mạnh thì chắc chắn chỉ số Authorship của bạn sẽ tốt trừ vài giả dụ ngoại lệ sẽ đề cập thêm phía dưới.

Liên kết Social khác.
Google cập nhật và đánh giá cao ví như bạn tham gia sở hữu mặt tại tất cả nơi Facebook, Twitter, Youtube, Vimeo, Disgus, Tumblr, …
Google có thể càn quét thông tin bạn triệt đê và sắp xếp chúng theo một bí quyết hệ thống, email bạn đã đăng ký tài khoản mạng xã hội nào, hoạt động trên ấy ra sao, tín hiệu tần suất thấp hay không, blah blah. Vd: Bạn sử dụng app hay thiết lập link profile để liên kết mọi hệ thống Social mang nhau Facebook, Twitter, G+, Pinterest, Youtube,… để đồng bộ hóa bài viết trên hệ thống social tự động.
Vậy sao bạn ko tạo ngay cho mình một lưới Social vững mạnh và liên kết đồng bộ ? dòng này chỉ mang lợi chứ không sở hữu hại ( với lẽ sẽ nói vào bài viết khác ).

Authorship những giá trị thực tiễn trong xã hội.
trường hợp bạn là tỷ phú, ắc hẳn Google sẽ ưu ái cho dòng Authorship bạn lắm đấy, vì sao khi tạo account G+, Google luôn yêu cầuchúng ta follow các ai ấy trên mạng có sẵn. Webmaster hãy hình dung thử xem trường hợp như ngày nào đấy Google đề nghị tất cả người FOLLOW bạn khi đăng ký ?
Bạn là chủ một cuốn sách hay được công nhận best seller trên Amazon,Ebay,… hoặc author page trên Wiki, Directories,… Google sẽ nhìn bạn bằng phương pháp khác.
Bạn với thể gửi email cho Google và bảo rằng tôi là anh em cột chèo con dì họ của anh rể chị dâu Bill Gates. mang thể Google sẽ suy xét đấy!
làm cho sao cải thiện Google Author Rank hiệu quả ?
Nội dung thấp hữu ích cho người đọc.
Tần suất Online, mang mặt toàn bộ Social Bookmarking như đã kể ở trên.
Account Author ko bị Blacklist Google Spam, xác thực Email, Phone, Business Place đầy đủ.
tiêu dùng Google+ như 1 phần cuộc sống, tham gia đóng góp kết bạn bè chia sẻ như bạn đang làm cho với Facebook mặc dù G+ chuối.
phải có một Blog cá nhân (blogspot) coi như một cuốn nhật ký 60 năm cuộc đời.
Định hướng Google Authorship lĩnh vực bạn muốn thực hiện SEO và vững mạnh.
Kết bạn G+ sở hữu kiểm soát và ưa thích có cuộc sống bạn, nhớ “BẠN CHỨ không BÈ”.
Để lại comment, reply giả dụ như bạn vô tình đọc nội dung nào đó dù bổ ích hay không.
giảm thiểu ko chặt chém, Spam link vô tội vạ trên Post người khác hay sử dụng phần mềm đăng tin tự động spam forum, blog.
Đăng ký bảo vệ bản quyền DCMA hiệu quả, đánh tiếng với Google chủ quyền Authorship của bạn sở hữu 4,99$/tháng mang Coupon EJKXB87 quá bèo còn được loại backlink quảng bá 7 chất lượng. hiện nay SEO Traffic Việt Nam đang tiêu dùng DCMA nhắc trên nhằm cải thiện Google Author Rank cho website. Cho buộc phải SEOer hay Webmaster nào sở hữu copy vui lòng ghi rõ khởi thủy và ko xóa link trên bài viết mặc định, Cảm ơn!
Đăng ký Cục Bản Quyền Tác kém chất lượng Việt Nam.
Mẹo SEO Google Author Rank ?

trường hợp bạn là đao thủ chặt chém + thì hãy xem các hình bên dưới:


Seo Traffic VN dễ dàng nhận định những Nick với Google Author Rank phải chăng bị liệt vào dạng Spammer, xóa comment từ Webmaster này giúp Google AR bạn cải thiện được phần nào. Xin lỗi ví như với xúc phạm những bạn trong hình!


SEOer phải cẩn trọng trong công đoạn khiến cho SEO và uyển chuyển cho khéo nhé các thánh và thím, đừng spam link lung tung để rồi bắt buộc hối hận thì đã muộn. Google ấp ủ mẫu dự định Author Ranking này lâu lắm rồi, đến lúc Google+ phổ biến, hắn muốn cá thể hóa suy nghĩ trạng thái từng account trường hợp ai chịu khó đọc lịch sử vững mạnh Google sẽ thấy rõ âm mưu bá đạo giang hồ của Google.

Ngay cả bản thân SEO Traffic Việt Nam cũng bị Author rank này ảnh hưởng, tại sao biết ? Vâng không gắn Author Rank Google thì search “Seo Traffic” website nằm trang 2, sau khi gắn thì nằm cuối trang 3. Em hận đời không như mơ!

Cập nhật thêm ngày 19/10/2013:
Thuật toán chim ruồi Hummingbird đang bắt các Account G+ cố tình spam chặt chém!



Webmaster và SEOer mang thể sử dụng tools Check Google Author Rank miễn phí.

Bổ sung 25/10/2013:
Author Rank tác động vật dụng hạng đáng đề cập trên Google:

khi Website gắn Author Rank bị đánh giá phải chăng, Google trừng phạt thì sẽ ảnh hưởng đến thiết bị hạng sắm kiếm (rank) đáng kể:
Thay đổi Author Rank của account Google Plus thì rank nâng cao hiệu quả rõ nét!



Chúc SEOer, Webmaster đọc bài này sẽ sở hữu định hướng xây dựng tốt hơn cho Author Page mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét