Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tối ưu hóa website SEO


Thuật ngữ hợp lý hóa website seo liên quan mật thiết tới bố cục Website sở hữu từ khóa nội dung.

Trước khi logic hóa trong trang, webmaster phải nhớ nội công tâm pháp sau:
“Nếu Webmaster viết nội dung cho website 1 cách khi không nhất gửi đến người truy cập thì spider sẽ không xem nội dung đó là spam!”

Sau khi thực hiện logic nội dung cho một trang nào ấy trong website, Seoer hãy mở trang ấy bằng trình duyệt và xem chúng như một người duyệt web bình thường. Luôn cần tự đặt câu hỏi cho chính mình trước lúc tối ưu hóa website seo:
với sự nhồi nhét từ khóa trong trang web không?
Nội dung mang chuẩn và chính xác chưa hay vẫn còn phiền nhiễu cho người đọc?
sở hữu mắc lỗi chính tả hoặc nội dung khó hiểu cho người đọc không?


>>> Xem thêm: Thiết kế website cao cấp

=> ví như sở hữu, bạn đang bắt đầu trò chơi nguy hiểm có spider!

Keyword – stuffed content (nhồi nhét từ khóa) là điều tối kỵ trong việc tuyệt vời hóa website . Google spider sẽ xem nó là spam.
Sound organic content (nội dung tự nhiên) là nội dung hoàn toàn thuộc với riêng bạn ko trùng lắp sở hữu bất kỳ ai, không có chủ ý sở hữu mộttừ khóa cụ thể. Mặc dù đây là nội dung thấp nhưng vẫn chưa đủ đề nghị cho việc đạt thứ hạng cao.
Keyword – focused content (nội dung hướng tới từ khóa) đây là 1 bí quyết logic để tối ưu hóa website seo cho các từ khóa cụ thể. Nội dung được đọc tự nhiên hơn nhưng cơ hội đạt thứ hạng cao là hầu hết.


SEOer muốn sắm kiếm bộ tài liệu hướng dẫn tự học seo tốt nhất? .

Google spider không thể nào tuyệt vời hơn chúng ta bởi vì chúng chỉ là bộ máy. vì vậy những tiêu chí sẽ làm Google spider đánh giá cao về nội dung ấy chính là:
1. Sự nổi bật là thước đo quan trọng của từ khóa:




Ở các khu vực chính phải hợp lý hóa website seo như tiêu đề (title), đề mục (h1, h2, h3…) hoặc phần nội dung trong trang. giả dụ mang từ nằm ở phần đầu thì các spider sẽ xem xét chúng quan trọng hơn các từ còn lại. Từ cở sở trên, chúng ta với thể kết luận buộc phải đặt từ khóa vào đầu trang hoặc đầu câu. Sự vượt trội sẽ đạt mức 100% ví như từ khóa nằm ở đầu câu. trường hợp từ khóa nằm giữa câu sẽ sở hữu sự vượt trội đạt khoảng 50%. Seoer có thể in đậm , nghiên , gạch đích cho từ khóa thêm vượt trội nhưng vẫn bắt buộc ít thôi nha. chú ý 1 landing page phải với 1 từ khóa chính, 3 từ khóa phụ như vậy là ổn định nhất cho landing page.

mang ví dụ của từ khóa phần mềm seo miễn phí sẽ có 2 trường hợp sau đây cho Seoer tham khảo:
Download phần mềm seo miễn phí tốt nhất.
Phần mềm seo miễn phí thấp nhất download free.

Về mặt ngữ nghĩa là như nhau nhưng sự nổi bật về từ khóa là hoàn toàn khác nhau. Nội dung title trang bị 2 với sự nổi bật 100% còn nội dung 1 chỉ được khoảng 50% thôi.
2. Mật độ chính là tỷ lệ từ khóa so sở hữu đa số các từ trên 1 trang:




Kết quả trả về của bộ máy mua kiếm xếp hạng dựa vào tiêu chí từ khóa ngữ cảnh . Tuy nhiên không hề do đó mà ta nên nhồi nhét từ khóa quá rộng rãi vào nội dung trang. Mật độ từ khóa là cây thước đo sự xuất hiện thường xuyên từ khóa trong những khu vực cụ thể trên trang web như title, heding, anchor name, visible text…so sở hữu mọi từ còn lại.

Mật độ từ khóa trong hợp lý hóa website seo được tính bằng cách: lấy số từ trong từ khóa * số lần từ khóa xuất hiện/tổng số từ bao gồm cả từ khóa.

>>> Xem thêm: Thiet ke web dep

Chính vì vậy, để nâng cao mật độ từ khóa, Seoer sở hữu thể tăng số lần từ khóa xuất hiện hoặc giảm tổng số từ của nội dung. ấy chính là điều mà seotrafficvn đem đến cho Seoer. Mật độ từ khóa trong phần body ko bao giờ cao. Lời khuyên cho Webmaster về mật độ từ khóa khoảng 3-7%, mỗi từ khóa cần lặp lại từ 3-7 lần cho mỗi 100 từ.

Webmaster với thể dùng Google Webmaster Tools kiểm tra từ khóa nội dung, mật độ phủ tổng thể website giúp hợp lý hóa hoàn thiện Website mình.
3. Tần số đây là số lần xuất hiện của từ khóa trong nội dung:




Tần số ko phụ thuộc vào tổng số từ của nội dung. 1 từ khóa xuất hiện 7 lần thì tần số là 7 ko buộc phải phải sử dụng rộng rãi tới tổng số từ của nội dung là 100 từ hay một,000 từ.

Đối với bộ mày sắm kiếm của Google tần số như 1 thước đo khác trong việc đánh giá sự quan trọng của từ khóa. 1 trang sở hữu tần số từ khóa cao hơn sẽ được đánh giá phổ biến hơn và sẽ đạt trang bị hạng cao hơn. Hãy nhớ giả dụ Seoer viết bài đừng dùng quá đa dạng từ khóa sẽ được xem làspam từ khóa mà điều này là hoàn toàn ko thấp và hấu hết bộ máy sắm kiếm sẽ áp dụng hình phạt dành cho trang web như vậy thật sự không rẻ cho việc thông minh hóa website seo .
4. Tiệm cận được hiểu như sự gần nhau của những từ khóa:




nên luôn nhớ nên tậu từ khóa phổ biến hơn một từ, từ khóa nên cất lẫn nhau và từ khóa ghép lại thành từ khóa dài ( longtail keyword ).

Lý luận của bộ máy mua kiếm là nếu một người duyệt web search bằng phổ biến từ ngữ liên tiếp nhau thì vô cùng sở hữu thể từ này với liên quan tớinhau và đa số chúng xuất hiện trong một câu, 1 đoạn trong một landing page của 1 web nào đó thì trang đấy sở hữu thể liên quan tới việc tậu kiếm của người duyệt web.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét